Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Định kì đối soát công nợ với khách hàng , làm bộ chứng từ thanh toán theo quy định gửi khách hàng
- Nhận thông tin đơn hàng và hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ bộ phận sale, làm chứng từ thanh toán theo thông tin được nhận gửi khách hàng
- Nhập liệu lên phần mềm kế toán theo dõi công nợ
- Cập nhật, theo dõi giám sát chặt chẽ các khoản công nợ phải thu đến hạn, quá hạn để thu hồi công nợ kịp thời, giảm thiểu tối đa tình trạng bị chiếm dụng vốn
- Tổ chức theo dõi, cập nhật, thống kê và phân loại từng loại công nợ phải thu, chấp hành đúng kỷ luật và chế độ thanh toán
- Hàng tuần làm báo cáo công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp cho KTT và BGĐ
- Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành các công việc được giao
- Quản lý và lưu trữ hóa đơn chứng từ nội bộ trong phạm vi công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán Tài chính (Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Thương mại);
- Hiểu biết các quy định pháp luật về ngành nghề, chuyên môn liên quan, biết tiếng anh là 1 lợi thế;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan;
- Thành thạo kĩ năng word, excel, tin học văn phòng;
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực, tinh thần team work cao, chủ dộng trong công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
UrBox tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp hằng năm để giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm; Cơ hội làm việc và học tập từ các quản lý dày dặn kinh nghiệm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Phúc lợi:
1. 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ trong tháng sinh nhật
2. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp và khám sức khỏe định kỳ
3. "Gift voucher" mỗi tháng
4. Và nhiều hoạt động khác trong năm như: Happy friday, Sport clubs, team building, Year End Party, Woman's Day, Noel, Tet Holidays... - Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.