Mô tả công việc
- Set up, chuẩn bị không gian làm việc theo quy chuẩn Thẩm mỹ 5 sao;
- Trực tiếp đón khách hàng làm dịch vụ về da và laser công nghệ cao theo quy trình; Điều trị trực tiếp các dịch vụ (chăm sóc da, trị mụn, trị sẹo, trị nám, triệt lông, xóa xăm,...v.v…)
- Giao tiếp với khách hàng trong và sau quá trình làm dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện quy trình dịch vụ chuẩn y khoa, đáp ứng điều kiện về an toàn vệ sinh dịch tễ;
- Triển khai up sale dịch vụ trên phòng theo mục tiêu;
- Thực hiện sự phân công của Quản lý cơ sở.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.5-6 triệu + lương dịch vụ + Hoa hồng tư vấn 4-8% doanh thu, thu nhập trung bình 15-30 triệu.
- Phụ cấp hằng tháng áp dụng đối với ứng viên đăng ký chứng chỉ hành nghề điều dưỡng;
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp ăn trưa 25,000 VNĐ/ngày đối với nhân viên chính thức, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc da hoặc laser công nghệ cao, chưa thành thạo laser sẽ được đào tạo;
- Có kỹ năng trò chuyện với khách hàng >35 tuổi, nhóm khách hàng cao cấp, VIP; giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn thêm dịch vụ trên phòng;
- Làm tốt các dịch vụ chăm sóc da mặt, triệt lông, trị mụn, sẹo rỗ da;
- Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, mong muốn làm việc ở môi trường chuyên nghiệp;
- Mong muốn thu nhập cao, khách hàng đông;
- Làm việc xoay ca từ 8h00-17h30; 10h00-19h00 và từ 12h00-20h30 được sắp xếp nghỉ 1 ngày/ tuần không vào Thứ 7, Chủ Nhật.
Yêu cầu hồ sơ
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.