Mô tả công việc
Tổ chức, điều hành tổ thợ thực hiện các nhiệm vụ được giao An toàn, hiệu quả. Quản lý nhân công thực hiện cho mỗi đơn hàng.
Quản lý sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị, dụng cụ phục vụ tại tổ thợ.
Kiểm tra tình trạng vật tư, linh kiện, lập danh mục vật tư, linh kiện cần thay thế, sửa chữa. Phối hợp với bộ phận Quản lý kho, mua hàng để cấp vật tư, linh kiện phục vụ công tác sửa chữa.
Lập và quản lý hồ sơ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa.
Tổ chức tổ thợ thực hiện bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa động cơ, gầm hoặc phần thủy lực các xe ô tô, máy xây dựng... đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và tiến độ yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi được giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành máy xây dựng, cơ khí ô tô, cơ khí, chế tạo máy... hoặc các chuyên ngành liên quan;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm hồ sơ, giấy tờ;
Chấp nhận đào tạo các ứng viên có kiến thức về kỹ thuật nhưng chưa có kinh nghiệm lĩnh vực máy xây dựng;
Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó và đam mê làm kỹ thuật về xe cơ giới
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, điều phối công việc
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực động cơ, ô tô, máy xây dựng là một lợi thế
Quyền lợi
Chế độ tiền lương, thưởng
– Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;
– Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,...
– Mức lương: 10tr – 18tr, cam kết không nợ lương và được xét tăng lương định kỳ;
Chế độ phúc lợi
– Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,...
– Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Chính sách đào tạo và phát triển
– Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;
– Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.