Mô tả công việc
-Tìm kiếm đối tác, khách hàng, hẹn gặp và tìm hiểu nhu cầu đối tác/ khách hàng để phân phối các sản phẩm / Hóa chất ngành Plastics/ Hóa chất ngành sơn
- Trực tiếp đàm phán với đối tác/ khách hàng về giá cả và phương thức giao dịch.
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch đối chiếu công nợ, thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận. Thu thập thông tin thị trường.
- Báo cáo các số liệu theo tuần, tháng, quý, năm. Phối hợp với các bộ phận liên quan về đơn hàng, vận chuyển. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng bán hàng trong ngành nhựa là lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt.
- Đam mê kinh doanh
- Năng động, linh hoạt có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập / nhóm.
- Ngoại hình dễ nhìn và biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản theo thỏa thuận + Hoa hồng cao => thu nhập: 15-30tr/ tháng
- Được làm việc tại môi trường cực kỳ năng động, trẻ trung, được đào tạo và tạo điều kiện phát huy bản thân tối đa
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp: điện thoại, xe đưa đón đi khách hàng (với sale) – công tác phí theo quy định, ăn trưa
- Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đủ năng lực.
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm)
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả kinh doanh
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, happy friday, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ…
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.