Mô tả công việc
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chuyên các ngành: QTKD, TMĐT, Marketing, kế toán,....
Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hang cho các nhãn hàng lớn như: FMCG, Ngân hàng, Khu công nghiệp, khách sạn, Resort, ....
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên
*** Quyền lợi ứng viên:
Mức lương thỏa thuận, lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.