Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt được thành lập vào năm 2001 và là một trong những công ty tăng trưởng bền vững trong ngành công nghiệp bao bì kim loại tại Việt Nam. Nam Việt chú trọng sản xuất bao bì kim loại bao gồm hộp, lon, thùng, in ấn và tráng kim loại. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng để lựa chọn loại bao bì phù hợp đồng thời an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu thuộc nhiều ngành công nghiệp trải dài khắp cả nước. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm thùng/hộp bằng kim loại cho các doanh nghiệp sản xuất sơn, bánh kẹo tiêu dùng và các loại hóa chất công nghiệp khác đến nay đã hơn một thập kỷ. Ngày nay, Nam Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ với những dự án được đầu tư mới và mở rộng hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ sản xuất bao bì và tăng cường quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức tối đa và giữ vững vị trị của mình trong lĩnh vực sản xuất.
Văn phòng chính và ba nhà máy khác của chúng tôi tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Phước cùng với đội ngũ lao động tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chọn lọc và tuyển dụng những nhân viên trẻ, năng động và vững nghiệp vụ để phát triển nguồn nhân lực toàn diện, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty.
CHƯƠNG TRÌNH MANAGEMENT TRAINEE 2024 có gì?
- Lương cạnh tranh và nhiều lợi ích hấp dẫn.
- Trải nghiệm thực tế các công việc nơi sản xuất, nhà máy, quy trình, vận hành…
- Tham gia khóa đào tạo cụ thể từ các nhà lãnh đạo, cố vấn, đồng nghiệp.
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Chế độ nghỉ phép, BHXH, du lịch theo chính sách công ty
- Xét tăng lương hằng năm
Công việc và Trách nhiệm
I. Mục tiêu:
- Nhằm đào tạo nhân viên nắm rõ được các công việc của từng bộ phận/phòng ban.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đào tạo kỹ năng quản trị.
- Phát triển bền vững tạo ra giá trị cho Doanh nghiệp.
II. Nhiệm vụ:
- Hiểu cách thức hoạt động của một công ty (tất cả các phòng ban, bộ phận tại Công ty)
- Tìm hiểu và xác định và áp dụng các chiến lược, quy trình kinh doanh quan trọng.
- Hỗ trợ người quản lý với nhiều nhiệm vụ khác nhau (ví dụ: hoạch định chính sách, thiết lập mục tiêu cho phòng ban, phân bổ nguồn nhân lực sản xuất….)
- Nghiên cứu cách đánh giá hiệu suất của từng bộ phận.
- Hỗ trợ người quản lý tại bộ phận/phòng ban đánh giá hiệu suất làm việc cũng như giúp Ban lãnh đạo đánh giá khách quan về hiệu suất làm việc tại bộ phận/phòng ban mà mình đang được đào tạo (ví dụ: viết báo cáo, phân tích dữ liệu);
- Triển khai dự án giúp ích cho các phòng ban hoặc công ty. (ví dụ: Nghiên cứu các cách để tăng lợi nhuận và giảm rủi ro…..)
- Lập kế hoạch và trình bày các bài thuyết trình trước bộ phận/phòng ban và Ban Giám đốc.
III. Đào tạo:
- Quy trình sản xuất cũng như các quy trình làm việc tại các bộ phận/phòng ban của Công ty để nắm rõ phương thức hoạt động, phương thức vận hành của từng Bộ phận/phòng ban.
IV. Trách nhiệm:
- Hoàn thành các công việc, nhiệm vụ hàng ngày tại các bộ phận/phòng ban như nhập dữ liệu, báo cáo.. (thực hiện các công việc như một nhân viên thực thụ tại bộ phận/phòng ban);
Khối ứng tuyển:
- Kỹ thuật;
- Hóa chất;
- Quản lý công nghiệp;
- Chất lượng;
- Kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm, có GPA tối thiểu 2.5/4.0 hoặc 7.0/10.0
- Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành In ấn;
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng thuyết trình,..
Quy trình tuyển dụng:
Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ ứng tuyển
Vòng 2: Bộ phận Nhân sự sơ vấn
Vòng 3: Phỏng vấn
Vòng 4: Offer
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.