Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
HIỆU SUẤT (70%)
- Kiểm tra danh sách hóa đơn và lập hóa đơn cho khách hàng.
- Kiểm tra và ghi nhận doanh thu, các khoản chi hộ.
- Kiểm tra các khoản phải thu và hạn thanh toán hàng tuần.
- Đối chiếu VAT và doanh thu vào cuối tháng.
- Dự báo dòng tiền vào ngày 15 và 30 mỗi tháng.
- Ghi nhận doanh thu chưa xuất hóa đơn.
Mục tiêu: Hoàn thành 100%.
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG (15%)
- Hỗ trợ kiểm toán thuế và khai thuế.
- Hướng dẫn kiểm toán nội bộ và bên ngoài để đảm bảo tuân thủ.
Mục tiêu: Hoàn thành 100%.
HOẠT ĐỘNG XUẤT SẮC (15%)
Phát triển và lập tài liệu về các quy trình kinh doanh và chính sách kế toán để tăng cường kiểm soát nội bộ.
Mục tiêu: Hoàn thành 100%.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ
- Bằng cử nhân kế toán.
- Hiểu biết về các nguyên tắc và thực hành kế toán.
- Am hiểu về báo cáo tài chính.
- Nắm rõ các quy định pháp luật địa phương, quốc gia và liên bang về kế toán, tài chính và thuế.
- Thành thạo các phần mềm kế toán liên quan.
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có nền tảng kỹ thuật vững chắc trong lĩnh vực kế toán.
KINH NGHIỆM
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp/kế toán doanh thu.
- Kỹ năng sử dụng Excel và cơ sở dữ liệu tốt.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng nguyên lương
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
-Du Lịch cùng công ty, tham gia các ngày hội: Sporting day, family day, CSR day,… hằng năm.
-Bảo hiểm theo quy định của nhà nước ( đóng 100% mức lương thực tế)
-Chăm sóc sức khỏe, gói bảo hiểm Bảo Việt 24/7.
-Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-Đánh giá tăng lương hằng năm.
-Cung cấp đầy đủ trang thi - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.