Mô tả công việc
Bàn giao và nghiệm thu hàng hóa với khách hàng sau khi lắp đặt xong.
Tư vấn, lắp đặt thiết bị.
Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu của KH hoặc theo sự phân công từ cấp quản lý.
Phối hợp kiểm tra và đánh giá chất lượng hàng hóa thiết bị trong phạm vi chuyên môn kỹ thuật khi cần.
Giao nhận hàng hóa/sản phẩm công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý/Trưởng bộ phận (TBP) hoặc khi có lệnh điều động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tìm tòi, nghiên cứu về sản phẩm, tự tìm hiểu phương án lắp đặt cho các sản phẩm mới, học hỏi, lắng nghe và chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm đã được lĩnh hội.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm về nội thất nhà bếp, tủ bếp, hàng tiêu dùng điện máy.
Chấp nhận đi công tác các tỉnh,...
Đọc hiểu bản vẽ AutoCad, bản vẽ thiết kế kỹ thuật.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lắp đặt/ sửa chữa thiết bị điện tử, thiết bị bếp.
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo công cụ làm việc.
Tốt nghiệp: Trung cấp/ CĐ trở lên các ngành Điện/ Điện tử/ Điện dân dụng hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Teambuilding, Year end party...
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên ...
Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mức lương theo thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.