Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động công việc của các phòng trong khối hàng hóa bao gồm: Phòng Hàng hóa, Xưởng Hà Nội; Xưởng Hồ Chí Minh; Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
1. Quản lý Phòng hàng hóa
Tổ chức quản lý, điều hành, xây dựng kế hoạch và đưa ra chiến lược phù hợp để quản lý các hoạt động tại phòng hàng hóa, bao gồm: dự báo nhu cầu, kiểm soát lưu kho, luân chuyển hàng hóa, quản lý đơn hàng, phân loại hàng hóa, thu gom, đóng gói và sắp xếp hàng hoá.
Cải tiến hiệu quả hoạt động logistics
Thiết lập cảnh báo tồn kho.
2. Quản lý xưởng Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhận thông tin kế hoạch sản xuất Năm/Quý/Tháng.
Phân tích dữ liệu sản xuất, lập kế hoạch, lên lịch trình sản xuất, đánh giá các yêu cầu dự án và nguồn lực.
Tổ chức cơ cấu trong cơ sở sản xuất, xây dựng khung mô hình làm việc cho doanh nghiệp để tạo nên một mô hình khoa học, chất lượng nhất.
Tổ chức cải tiến kỹ thuật khi cần thiết.
Ước tính, thỏa thuận và chốt ngân sách, khung thời gian sản xuất với khách hàng và các tiêu chuẩn quản lý chất lượng.
Theo dõi tiến độ sản xuất, có những kế hoạch, điều chỉnh kịp thời khi phát hiện ra những trường hợp sai phạm, bất ổn.
Làm việc với các nhà cung cấp, đảm bảo hoạt động mua hàng diễn ra thuận lợi, minh bạch, kịp thời.
3. Quản lý Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đưa ra định hướng phát triển các dòng sản phẩm thời trang, nguyên vật liệu cho từng giai đoạn.
Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm, xu hướng thời trang,.. và thực hiện báo cáo phân tích xu hướng tiêu dùng và thị trường
Nghiên cứu và phát triển, cải tiến các sản phẩm hiện có của công ty (form dáng, phong cách,...).
Nghiên cứu thị hiếu khách hàng.
Hỗ trợ các Bộ phận và Đơn vị có liên quan để tạo ra những sản phẩm phù hợp sứ mệnh và mục tiêu của công ty.
Tham mưu, tư vấn, xử lý cho BLĐ các vấn đề liên quan đến Nghiên cứu và Phát triển mang lại hiệu quả cao nhất.
Phát triển đội ngũ nhân sự R&D đủ về số lượng và chất lượng thực thi các chiến lược ngắn, trung và dài hạn.
5. Kết hợp cùng bộ phận khác trong quá trình làm việc
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của BOD
Yêu Cầu Công Việc
Nam nữ, Độ tuổi: từ 35 - 55 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiếu 3 năm trở lên.
Có kinh nghiệm và am hiểu trong ngành thời trang thiết kế thủ công.
Tư cách đạo đức tốt, chính trực.
Kỹ năng quản lý, điều hành, ra quyết định.
Có thể đi công tác trong/ngoài nước.
Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.