Mô tả công việc
BizFly là nền tảng công nghệ toàn diện được phát triển bởi VCCorp, chuyên cung cấp các giải pháp Martech và SaaS giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Với hệ sinh thái đa dạng từ tiếp thị tự động hóa, CRM đến quản lý hạ tầng công nghệ, BizFly mang đến những giá trị đột phá cho khách hàng trong mọi ngành nghề.
Phát triển kinh doanh (Business Development)
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của BizFly trong các hoạt động hợp tác và kết nối.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực Martech và SaaS.
Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh, tập trung vào thị trường tại TP.HCM.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa quan hệ hợp tác.
Trợ lý đối ngoại
Tháp tùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng hoặc đi tiếp khách khi Giám đốc công tác tại TP.HCM.
Chuẩn bị và theo dõi các nội dung họp, báo cáo hoặc các thông tin cần thiết cho các cuộc gặp gỡ và thương thảo.
Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp giữa Giám đốc và các đối tác.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng chiến lược tại khu vực TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS, Martech, hoặc từng làm việc ở vị trí tương tự về phát triển kinh doanh và đối ngoại.
Khả năng thích nghi: Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, di chuyển nhiều và đảm nhận vai trò linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc kết nối, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ.
Tính cách: Nhanh nhẹn, tinh tế, chủ động, và nhạy bén trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn với đa dạng lĩnh vực
Được đào tạo chuyên môn và teamwork với những đồng đội xuất sắc trong ngành
Môi trường:
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.
Môi trường "healthy", trẻ trung, năng động, sáng tạo
Phúc lợi khác:
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.