Mô tả công việc
- Chăm sóc thăm hỏi trực tiếp, tư vấn với các đại lí về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đèn led và khai thác đại lí tiềm năng mới trên địa bàn Hà Nội .
- Khai thác đại lí tại nhà phân phối trong ngành đèn led, thiết bị điện ... các tỉnh trên toàn quốc
- Khai thác và tìm kiếm những đại lí tiềm năng mới tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn ... xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, …tìm hiểu về các dự án sắp triển khai hạng mục chiếu sáng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết phục tốt và đam mê công việc kinh doanh
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Sales, Bán Hàng, Tư vấn, Kinh Doanh ...
- Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về đèn led, thiết bị chiếu sáng, đã từng tham gia dự án các ngành: thiết bị chiếu sáng, cơ điện, nội thất …. là một lợi thế
- Có thể làm việc nhóm và độc lập
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực.
- Thái độ làm việc tích cực và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB: 8 triệu (hoặc trao đổi, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn) + thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu tháng, quý, năm.
- Thưởng năm theo quy chế của công ty và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9, sinh nhật
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00 đến 17h00
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.