Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thực hiện công việc bảo dưỡng và sửa chữa đường ống như: đường ống công nghệ, ống nước, ống khí nén, ống hơi, ống thoát nước,…
• Thực hiện công việc bảo dưỡng và sửa chữa theo sự chỉ định của giám sát và trưởng phòng
• Quản lý vật tư tiêu hao như: que hàn, gas, dao cắt,..
• Duy trì GMP trong nhà máy, đảm bảo mọi thiết bị đều sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
• Duy trì sự an toàn trong nhà máy bao gồm: khí nén, dầu, hơi và an toàn điện
• Tuân thủ các quy định về chất thải nguy hại (bụi, dầu, rác thải chứa dầu) và vùng làm việc nhiệt độ cao
• Hỗ trợ hệ thống hoàn thành các mục tiêu sản xuất hàng ngày, tháng, năm
• Hỗ trợ hệ thống đạt được các tiêu chuẩn như: ISO, GMP, HACCP, HALAL, KOSHER, …
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, Kĩ thuật
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan. Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động (nhà máy bán tự động và tự động hóa, môi trường thân thiện, cộng tác, cấp trên hỗ trợ cao), cường độ cao, yêu cầu trách nhiệm và chủ động. Có kiến thức về hàn cắt/thiết bị làm lạnh/máy nén khí nồi hơi là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: theo ca 12 tiếng, thường xuyên tăng ca
- Địa điểm làm việc: Nhà máy Cà Phê (số 22, đường số 29, KCN Việt Nam – Singapore IIA (VSIP IIA), Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương).
- Mức lương cơ bản: Thỏa thuận
- Phúc lợi: Hưởng các quyền lợi theo luật định, tham gia BHXH, BHYT & BHTN ngay trong thời gian thử việc, bữa ăn giữa ca miễn phí, mua BHTN 24/24, du lịch hàng năm, môi trường làm việc trong ngành Thực Phẩm, quản lý thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, đào tạo chuyên môn kỹ thuật...).
- Hồ sơ ứng tuyển: CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh), bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.