Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
- Vào làm được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng và các phòng ban nội bộ Cty,
- Tư vấn khách hàng theo các nguồn khách hàng cảu Công Ty giao, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, thị trường.
- Chăm sóc khách hàng duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng truyền thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Hình thức thân thiện, ưa nhìn
- Có LapTop, Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Năng lực thuyết trình tự tin, nhạy bén lắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm xậy dựng văn hóa môi trường công sở như một ngôi nhà chung - hạnh phúc.
- Giao tiếp phong thái tự tin, bản lĩnh gặp khách hàng, yêu thích công việc kinh doanh bán hàng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm về sales và bán hàng điện máy là một lợi thế quyền lợi lương thưởng đầu vào!
Quyền lợi:
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian học việc, thử việc: Học việc 01 tháng, thử việc 02 tháng (Trong thời gian học việc và thử việc được hưởng lương cứng tối thiểu 7,5tr + % Doanh Thu + %Doanh Thu Tích Lũy + Thưởng Đơn Lớn + Các chế độ thưởng như nhân viên chính thức...)
- Đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Liên tục nshiều chương trình training nâng cao năng lực
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, nhiệt huyết
- Lương tháng 13, review lương định kỳ
- Teambuilding du lịch nghỉ mát hằng năm
- Tiệc sinh nhật, thưởng lễ tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT,BHTN và các quy định khác theo Luật lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 6 Tr - 25 Tr VND
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.