Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu, tổ chức họp xem xét bản vẽ trao đổi kỹ thuật với khách hàng và triển khai quy trình sản xuất của sản phẩm m?i xuống xưởng SX (PFD, control plan,TCTN ….).
2. Lập kế hoạch, kiểm soát và hối thúc tiến độ triển khai, trình duyệt mẫu, hồ sơ P3, PPAP và đưa vào họp bàn giao SXHL đúng tiến độ theo từng giai đoạn.
3. Thiết kế bao gói, làm mẫu , hoàn tất hồ sơ P3, PPAP đạt chất lượng và trình duyệt Khách hàng.
4. Tổng hợp cáo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu, mời họp triển khai, kiểm soát kế hoạch cải tiến sau khi đã thống nhất và cấp trên đồng ý.
5. Cập nhật và chạy dữ liệu trên phần mềm ERP
6. Kiểm tra, đánh giá và cập nhật thay đổi Lưu trình- CĐQC-TCTN cho phù hợp với thực tế sản xuất theo báo cáo, kiến nghị, phản ánh từ các bộ phận sản xuất (thay dđổi 4M…) theo đúng tiến độ đề ra.
7. Tiếp nhận các công việc của cấp trên giao và cập nhật báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên.
8. Thực hiện tốt 5S và xây dựng hình ảnh Bộ Phận chuyên nghiệp,...
9. Thực hiện tốt nội quy, quy chế của phòng, công ty, tham gia các hoạt động đào tạo, ngoại khoá do phòng ban, công ty tổ chức. Phối hợp, hỗ trợ ,xây dựng mối quan hệ mật thiết bên trong và bên ngoài bộ phận.
10. Lập kế hoạch và triển khai, kiểm soát để đạt mục tiêu theo yêu cầu của cấp trên, BGĐ đề ra cho các hạng mục yêu cầu phát sinh.
11. Đào tạo, hướng dẫn công nhân hiểu và sử dụng được bảng TCTN để kiểm tra, ghi chép được trong quá trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành cơ khí.
- Thành thạo tin học văn phòng, đọc hiểu bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật, biết sử dụng phần mềm Auto cad 2D, 3D, Solidwork, NX
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.