Mô tả công việc
- Maintain complete knowledge of the following (to include but not limited to):
+ All hotel features / services, hours of operation
+ Hotel function space, entertainment options, menus and floral decoration options
+ Hotel safety guidelines and evacuation plan
+ Scheduled daily group activities
- Answer incoming phone calls in a pleasant manner using Hotel’s telephone etiquette guidelines. Handle telephone enquiries according to departmental procedure
- Coordinate all group arrangements
- Work with group contacts to facilitate program planning and requirements
- Communicate group needs and specifications to all relevant departments
- Follow up with Post-Conference reports and review group billings
- Input all group bookings and update booking activities in the system on a weekly basis
- Prepare reports, maintain proper records and filing system in accordance to hotel’s sales administration process
- Maintain gifts inventory and coordinate the sending of gifts to clients
- Arrange site inspections for potential clients
- Promote positive relations with clients and attend to all requests expediently and courteously
- Acknowledge and handle clients’ complaints and comments tactfully and efficiently. Report incidents or other irregularities to management
- Up-sell and promote hotel’s facilities and services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
Yêu cầu công việc
- Diploma in Tourism / Hospitality Management / Events Management
- Minimum 1 year of experience in a similar capacity
- Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
- Proficient in MS Excel, Word, & PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
- Social - Health Insurance per labor law
- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
- Uniform
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
- Telephone allowance ( depend on positions)
- On board Travel expense support
- Employee of the Month / Quarter / Year Award
- Birthday Celebration
- Year end Bonus, KPI Bonus
- Year End Party
- International working environment with many Expatriates
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.