Ngã Tư Hàng Xanh, Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
huyện Long Thành, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Giám sát việc xếp hàng hóa theo phiếu xuất hàng.
- Giám sát việc dỡ hàng & tiếp nhận nguyên vật liệu& phụ tùng theo đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho & an toàn trong kho.
- Thực hiện Kaizen trong kho.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Công ty vốn đầu tư của Nhật tại Khu công nghiệp Long Thành, Xã Tam An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
(Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 25 - 33, Tốt nghiệp Đại học.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Kinh nghiệm liên quan đến quản lý tồn kho sản phẩm hay hiện trường kho
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ Thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, và một ngày thứ Bảy trong tháng.
- Du lịch, quà tặng các dịp lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/tiệc Giáng sinh…)
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm.
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật và tiếng Anh từ 700,000đ cho đến 6,000,000đ/tháng)
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Thưởng làm việc chuyên cần và thưởng thâm niên làm việc lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.