Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
General purpose of the position: Mục đích chung của vị trí này:
- Reporting to Deputy Sales Manager (DSM) & dotted line report to Sales Manager (SM), this position mainly handle the activities related to prospect and lead potentials using all kinds of the available medical services. By closely associating with the Deputy Sales Manager, this position ensures to provide the excellent customer services (pre & post sales) to customers to keep their highest satisfaction & loyalty of Corporate clients.
- This position will have his/her income by both of the appropriate salary plus incentive that approved time to time or ruled by the approved incentive scheme.
Key duties and responsibilities/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Sales target:
- Annual sales target: directly responsible for allocated individual sales target.
- Identify and approach groups of target clients (group, corporates, insured patients...)
- Associate with the medical team and marketing team to organize the health talks, seminars, conferences & activations.
- Implement clients’ promotion follow approved schedule and process required documents collection for payment to clients as ruled by FV (and/ or clients’)
- Do other works as team and company requested.
- Administrative activities
- Frequently update the clients list for both of existing & potential clients which are managed by the DSM
- Prepare sales related documents (RFQs, Quotation, Contract, Vouchers ...) for those under DSM’s management
- Prepare weekly sales activity report
- Do the market intelligence for Corp. Sales
- Prepare Sale -out/ in data collection and analysis.
- Sales Coordinator
- Collaborate with internal departments to provide guidance, and escort VIP clients assigned for checkup
- Associate with SM, DSM for the smooth running of sales department
- Carry out customer tours to FV & visit customers effectively
- Handle the tasks related to sales activities assigned by Sales Manager for essential jobs, time to time.
Yêu Cầu Công Việc
Qualification/ Trình độ chuyên môn: University graduated (Economics or equivalent)
Experience/ Kinh nghiệm: over 3 years in the MNCs (service company is preferred)
Skills and knowledge/ Kiến thức và kỹ năng:
- Sales and Marketing, basic medical knowledge (not required)
- Administration
- Negotiation
- Communication
- Presentation
- Computer literate.
Foreign language(s)/ Ngoại ngữ: excellent English ability
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Thưởng thành tích
Lương tương xứng với năng lực - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ 1 tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện
- Phúc lợi:
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Chế độ chăm sóc sức khỏe và các ưu đãi của FV Hospital dành cho CBNV - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.