Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Vị trí này có vai trò thực hiện bán lẻ các sản phẩm VLXD như: các mẫu gạch mang phong cách công nghiệp hiện đại, đá ốp tường tấm lớn, đá nung kết, các sản phẩm dòng B2B. Đồng thời là đầu mối hợp tác với các nhà thầu, dự án, khu đô thị nhằm cung cấp các sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh, các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo.
- Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số theo tháng/ quý.
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Thực hiện tham gia các các chuyến công tác theo lịch trình hoặc theo chỉ định của KH khi cung cấp sản phẩm
- Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
- Vị trí tuyển dụng cho công ty mới, sau 02 tháng đào tạo sẽ tiến hành phân công doanh số cụ thể, các sản phẩm Đá Nung Kết, nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ cao vào hoạt động.
- Những ứng viên chưa có kinh nghiệm, nhưng sẵn sàng dấn thân, lăn xả vào hoạt động kinh doanh, có kỷ luật, nhạy bén sẽ được đào tạo trở thành các vị trí Sales của Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm. UV sẽ được đào tạo sản phẩm mảng VLXD B2B đá nung kết công nghệ cao.
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian
- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác, trung thực và tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.