Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các vấn đề quản lý, vận hành của xưởng ép nhựa.
· Nhận và triển khai chi tiết việc thực hiện kế hoạch sản xuất được giao. Sắp xếp điều phối nguyên liệu, máy móc, con người đảm bảo kết quả sản xuất theo đúng kế hoạch về số lượng, chất lượng và hiệu quả.
· Theo sát quá trình sản xuất hàng ngày và chỉ đạo, giám sát, đôn đốc việc thực hiện công việc theo đúng mục tiêu và kế hoạch sản xuất; đảm bảo nhà máy luôn sản xuất ổn định và các số liệu liên quan sản xuất được cập nhật chính xác, kịp thời.
· Giám sát, duy trì và đảm bảo máy móc, công cụ dụng cụ sản xuất luôn trong tình trang tốt để quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả, giảm thiểu hư hao. Quản lý máy móc thiết bị dụng cụ được giao không bị thất thoát.
· Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình sản xuất. Nghiên cứu phân tích các vấn đề phát sinh lỗi, từ đó đề xuất các phương án cải tiến đến cấp trên về máy móc thiết bị, quy trình sản xuất và các biện pháp phòng ngừa.
· Báo cáo hàng ngày về kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trực tiếp cho Trưởng phòng Kế hoạch và Trưởng phòng Quy trình.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành có liên quan như Quản lý công nghiệp, Kỹ sư….
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý sản xuất/ Quản đốc tại các nhà máy nhựa, sản xuất linh kiện điện tử, lắp ráp...
- Có kiến thức thực hành về 5S; Kaizen, Quản lý chất lượng, ERP....
- Ưu tiên nam giới dưới 40 tuổi.
- Kỹ năng tổ chức công việc, báo cáo, tư duy logic tốt, ham học hỏi.
- Có khả năng kết nối, phối hợp hiệu quả với nhiều bộ phận trong công ty.
- Tác phong làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chủ động, trách nhiệm, tuân thủ nội quy công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 20 triệu đến 30 triệu/ tháng ( thương lượng thỏa thuận nếu kinh nghiệm tốt sẽ hơn)
- Làm việc, học hỏi trong môi trường công ty công nghệ và sản xuất với văn hóa trẻ trung, cởi mở, thân thiện.
- Góp phần vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam xuất khẩu đi toàn thế giới.
- Khả năng phát triển năng lực, thăng tiến và hưởng mức thu nhập rất cạnh tranh.
- Tất cả các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT…), thưởng vào các ngày lễ trong năm, tháng lương thứ 13…
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến thứ 6 và ngày thứ 7 tuần 2, 4 của các tháng
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.