Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chúng tôi mang lại cho Bạn:
- Cơ hội công việc phát huy năng lực bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm
- Sản phẩm đa dạng, dễ bán và có độ phủ khắp thị trường
- Có đội ngũ hỗ trợ (nhân viên chăm sóc khách hàng) nhiệt huyết
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt
- Quản lý công việc qua App điện thoại
Công việc của Bạn là:
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm: Chủng loại hàng hóa; giá cả; chiết khấu; điều kiện thanh toán, giao hàng; hỗ trợ sau bán hàng…).
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện và triển khai thực hiện đơn đặt hàng (bộ phận kế toán; nhà máy sản xuất; kho vận…)
- Phối hợp với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và thu hồi công nợ hợp đồng.
- Chủ động chăm sóc, hỗ trợ và duy trì liên lạc với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường (sản phẩm; giá cả; dịch vụ; chế độ bảo hành của đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh với Trưởng bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu với Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, 21 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan.
- SẴN SÀNG ĐÀO TẠO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG VÀ CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đam mê kinh doanh và mong muốn thu nhập không giới hạn
- Nhanh nhẹn, trung thực, có bản lĩnh và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 21 - 35
- Phúc lợi:
- Thu nhập: (Lương cứng+ phụ cấp + % hoa hồng doanh thu)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác trong năm: Ngày Lễ, Tết, sinh nhật... - Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.