Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.