Mô tả công việc
Tóm tắt mục đích của vị trí/ Job Purpose Summary:
Tổ chức hoạt động sản xuất đảm bảo nhà máy vận hành an toàn, năng suất, chất lượng.
Trách nhiệm/ Accountabilities and Responsibilities:
Tổ chức và Quản lý
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên.
- Hướng dẫn và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
Tiến hành thực hiện hoạt động sản xuất của nhà máy
- Nhận và triển khai kế hoạch sản xuất đến các ca sản xuất.
- Điều chỉnh hoạt động của nhà máy đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến kỹ thuật.
- Tổ chức các ca để xử lý sự cố.
- Báo cáo sản xuất.
- Hỗ trợ và bảo trì trong thời gian nhà máy dừng hoạt động.
- Thực hiện những công việc khác mà cấp trên yêu cầu.
Đào tạo & các công việc khác
- Xây dựng hệ thống tài liệu đào tạo.
- Tổ chức đào tạo kỹ năng cho nhân viên, kiểm tra, đánh giá.
- Nghiên cứu hoạt động các thiết bị mới và tiến hành phổ biến, đào tạo cho nhân viên.
- Báo cáo sự cố và tổ chức đào tạo, phổ biến cho các ca sản xuất .
- Duy trì hoạt động ISO.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Chuyên ngành kỹ thuật, Hóa học, Điện tự động hóa/Bachelor degree of Technical: chemical, Electrical, instrument.
Yêu cầu khác:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm trưởng ca sản xuất/Min 2 years experience in working with position operating shift leader
Có kinh nghiệm vận hành hệ thống phân tách khí ASU là một điểm cộng/Having experience in air separation unit ASU is a plus
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng 3-4 tháng lương/năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ 01/06, 08/03, 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.