Mô tả công việc
• Lập kế hoạch triển khai kinh doanh, giới thiệu, quảng bá sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp của Công ty tại Hải Phòng (Dự án Khu công nghiệp và Phi thuế quan tại Lạch Huyện, Cát Hải quy mô 752Ha) và Dự án Khu công nghiệp tại Quảng Ninh ...
• Triển khai xúc tiến các dự án Khu công nghiệp, hạ tầng của Công ty (là Chủ đầu tư) với các Doanh nghiệp, Nhà đầu tư, Nhà sản xuất, Dịch vụ về khu công nghiệp, và các đối tác, nhà thầu tư vấn, các sở bộ ban ngành,
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng doanh nghiệp, Đối tác, Hiệp hội doanh nghiệp và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, giải quyết thắc mắc nhu cầu tìm hiểu thông tin đầu tư, tham gia dự án của khách hàng khi có yêu cầu;
• Tư vấn và Xử lí thông tin, các yêu cầu trong vấn đề: đầu tư, thi công xây dựng dự án tại Việt Nam với các đối tác nước ngoài;
• Nghiên cứu thị trường, chủ động tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp (B2B) tiềm năng, xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, kênh và công cụ bán hàng.
• Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch, Tham mưu, hoạch định chiến lược, kế hoạch bán hàng và triển khai hoạt động bán hàng cho các sản phẩm Bất động sản khu công nghiệp, khu phi thuế quan (trọng tâm ven biển). Phân bổ cho các nhóm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh; Phân bổ kế hoạch kinh doanh cho các bộ phận trực thuộc theo từng nhóm sản phẩm.
• Tham gia xây dựng các quy trình, cơ chế bán hàng, chính sách giá bán sản phẩm; Xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất cấp Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường và nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư;
• Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác, xúc tiến đầu tư.
• Chủ động tham gia và thúc đẩy các mối liên hệ với các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và trong nước để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc khi tham gia vào dự án.
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, đầu tư theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc.
• Xây dựng hệ thống quy định kiểm soát hoạt động kinh doanh và ghi nhận kết quả kinh doanh phù hợp.
• Đề xuất và triển khai các chương trình, kế hoạch tiếp thị cho các dự án, sản phẩm mới của công ty, các chương trình hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm.
• Xây dựng các thông tin giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm, dự án đến đối tác, hiệp hội sản xuất công nghiệp nước ngoài;
• Được tham gia đào tạo, hướng dẫn bởi các chuyên gia, đối tác về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, phi thuế quan và cảng biển ...
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Số lượng tuyển dụng: 01 người
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi;
-Từ 03 năm trở lên làm việc về lĩnh vực Xuất nhận khẩu, Xúc tiến đầu tư, Ngoại giao;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế, kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan...;
- Tiếng Hàn thành thạo các kỹ năng, đặc biệt giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo word, excel và các công cụ internet;
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, thương mại quốc tế hoặc thị trường nước ngoài, quan hệ đối ngoại;
- Phong cách chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giao tiếp kinh doanh quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.