Việc làm Cà phê Minh Tiến

Cập nhật 16/12/2024 17:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Minh Tiến
Trade Marketing Assistant Manager ( MT Channel)
Cà phê Minh Tiến
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng Thương Hiệu – Brand/Performance Marketing:

- Quản lý nhãn hàng, phối hợp với các team Digital, Content và E-commerce để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Commerce hàng tháng.

- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi người tiêu dùng, đồng thời theo dõi các xu hướng trong ngành hàng mình phụ trách.

- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing đa kênh, tập trung vào việc tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu.

2. Làm việc với Đối Tác Nước Ngoài – Client Management:

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, đảm bảo các yêu cầu về xây dựng thương hiệu và triển khai chiến lược Marketing được thực hiện hiệu quả.

- Báo cáo trực tiếp với đối tác nước ngoài, cung cấp thông tin chi tiết và cập nhật tiến độ các hoạt động liên quan.

3. Lập Kế Hoạch và Quản Lý Hoạt Động Trade Marketing

- Xây dựng và quản lý các kế hoạch Trade Marketing tại điểm bán, tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm Trade Marketing Executive và Sales để đảm bảo triển khai hoạt động một cách hiệu quả.

- Đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, POSM, quà tặng, trưng bày sản phẩm, cũng như các hoạt động tại điểm bán như Sampling Activation.

4. Quản Lý Ngân Sách và Báo Cáo Hoạt Động

- Theo dõi và quản lý ngân sách, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả và tối ưu.

- Thực hiện báo cáo chi tiết về các hoạt động Marketing, phân tích hiệu quả để rút kinh nghiệm và tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.

5. Các Công Việc Khác

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của đội nhóm và tổ chức.

Yêu Cầu Công Việc

•  Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Brand Marketing, Trade Marketing

•  Tốt nghiệm chuyên ngành Marketing là một lợi thế

•  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG

•  Có thể  giao tiếng bằng Tiếng Anh

•  Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.

•  Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, tự tin và nhiệt huyết, xử lý vấn đề linh hoạt

•  Chịu khó, chăm chỉ, có đam mê, và có xu hướng mong muốn phát triển cao hơn trong lĩnh vực này.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
    - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
    - Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc.

  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
  • Phúc lợi:

    - Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Minh Tiến
Cà phê Minh Tiến Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Geleximco Building số 36 Hoàng Cầu

Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.

Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định  

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm
  • Teambuilding cùng gia đình CBNV
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
  • Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
  • Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
  • Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
  • Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
  • Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu

Mission

Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.

Những nghề phổ biến tại Cà phê Minh Tiến

Bạn làm việc tại Cà phê Minh Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cà phê Minh Tiến

Cà phê Minh Tiến

Click để đánh giá