Mô tả công việc
- Quản lý SLA cho danh sách dịch vụ, ứng dụng cung cấp cho các hệ thống miền được quản lý.
- Quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề kịp thời theo yêu cầu của SLA.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất, tính toàn vẹn và bảo mật của cơ sở dữ liệu được giao quản lý.
- Thông báo cho ban quản lý về các điểm sự cố trước khi các vấn đề lớn xảy ra và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Quản lý hoạt động Thu hồi nợ, các Phòng ban liên quan để hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Tham gia vào các tài liệu viết, quy trình vận hành ứng dụng.
- Thực hiện quy trình vận hành và các quy trình liên quan khác trong VPBank.
- Hỗ trợ các team Project liên quan đến phát triển hoặc triển khai các job tự động hóa trên Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích và cải tiến mục đích về vận hành cho Quản lý.
- Cung cấp đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong Phòng/ nhóm về khả năng của công nghệ/ hệ thống mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ phầm mềm, …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm cơ sở dữ liệu/ ứng dụng web, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với phần mềm Ngân hàng (Quản lý thẻ, Ngân hàng lõi,…).
- Có kiến thức về Windows Server, Linux và Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS), Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu hướng đối tượng (OODBMS), My SQL, SQL, Cơ sở dữ liệu Oracle.
- Sao lưu ứng dụng và phục hồi sau các vấn đề đột xuất phát sinh. Lưu giữ và quản lý dữ liệu chính xác, hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích sự cố và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh, nơi công nghệ liên tục thay đổi.
- Kỹ năng xây dựng các phương án tự động hóa trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.