Mô tả công việc
Nhân viên Sale mặt hàng Sơn Tĩnh Điện
Theo dõi đơn hàng và kế hoạch bán hàng
Theo dõi công nợ với khách hàng đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hẹn
Hổ trợ kỹ thuật và mở rộng thị phần ở những khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển những dòng sản phẩm mới, đề xuất cải thiện chất lượng cho những dòng sản phẩm để phù hợp yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tạo ra doanh số
Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, cần cù, siêng năng
Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Có kinh nghiệm sale là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành sơn
Sẵn sàng lên lịch gặp KH để trao đổi công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương căn bản: ~10 triệu
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng theo quý + phụ cấp
Thưởng Sales: hàng quý (tối đa 6 tháng lương/quý)
Thưởng hiệu suất làm việc hàng năm theo kết quả
Được hưởng tất cả quyền lợi như BHXH, BHYT, Lương tháng 13,...
Phụ cấp sim điện thoại: 200.000/tháng
Được phổ cập kiến thức chuyên môn
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chính sách công tác
Phương tiện đi lại: Xe máy (có phụ cấp xăng xe) và xe công ty (có bằng lái từ B2 trở lên là một lợi thế)
Công tác qua đêm: chi phí khách sạn, phí công tác, tiền ăn
Phép năm: 12 ngày/năm
Du lịch: ít nhất 1 năm 1 lần. Ngoài ra thỉnh thoảng sẽ có hoạt động teambuilding
Bảo hiểm: Theo quy định nhà nước
Nghỉ lễ tết: Theo quy định Nhà nước
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.