Mô tả công việc
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị hợp đồng, hướng dẫn khách hàng về các điều khoản của hợp đồng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán.
- Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Quảng bá tiếp thị cho các sản phẩm và hình ảnh của công ty
- Phát triển thị trường: tìm kiếm và phát triển thị trường trụ đèn chiếu sáng, trụ đèn giao thông, lan can cầu/đường, hộ lan, cần đèn...;
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng và triển khai kế hoạch bán hàng theo kế hoạch.
- Duy trì và đảm bảo doanh số của từng mặt hàng được giao
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có thể tự vạch định mục tiêu cụ thể, tập trung thực hiện mục tiêu
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành quản trị kinh doanh , kinh tế, điện
- Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các đóng góp
- Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng chịu áp lực
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Quyền lợi
- Được thưởng lương tháng 13, tết dương, nghỉ các ngày lễ v..v
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Mức lương của nhân viên kinh doanh bao gồm lương cứng (8- 12tr) + khoản hoa hồng khi đạt doanh số công ty đề ra.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 23:35:02
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.