Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày/định kỳ.
- Lập các bút toán kế toán tổng hợp định kỳ (tháng/quý/năm).
- Thực hiện đối soát dữ liệu, theo dõi công nợ hàng tháng với đối tác và nhà cung cấp.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế.
- Lập báo cáo thuế (GTGT, TNCN, TNDN), báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm, các báo cáo khác đến các cơ quan liên quan và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định.
- Thực hiện công việc khác về nghiệp vụ kế toán theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán,.. hoặc các lĩnh vực có liên quan (Ưu tiên: Học viện tài chính và Kinh tế Quốc dân).
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán viên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty IT.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel) và phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng thống kê - tổng hợp, phân tích - đánh giá, và báo cáo.
- Trung thực, cẩn thận, ý thức có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu áp lực công việc.
- Có kỹ năng phối hợp làm việc với các bộ phận trong công ty và các cơ quan chức năng nhà nước
- Tư duy tốt, linh hoạt, chủ động cập nhật kiến thức mới và các thay đổi liên quan đến nghiệp vụ kế toán trong các văn bản pháp luật.
- Ưu tiên ứng viên có thể gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 triệu – 11 triệu, tùy theo kinh nghiệm
- Thử việc lên tới 100% lương
- Phụ cấp cơm trưa và vé gửi xe theo tháng
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Teabreak hàng tuần, quà sinh nhật và quầy pantry trà nước miễn phí
- Đóng BHXH sau khi kết thúc thử việc, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam.
- Du lịch 1 năm 1 lần, Team building theo quý, các hoạt động vui chơi giải trí khác như: bóng đá, cầu lông,...
- Teabreak hàng tuần, quà sinh nhật và quầy pantry trà nước miễn phí
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.