Mô tả công việc
- Triển khai và quản trị công việc hiện đại hóa và số hóa nghiệp vụ Quản trị tài chính kế toán
- Đầu mối triển khai các hạng mục công việc liên quan đến công nghệ, các hệ thống phần mềm ứng dụng của các đơn vị nghiệp vụ mảng Quản trị tài chính kế toán.
- Quản trị các hạng mục công việc liên quan đến mảng Tài chính kế toán trong các dự án HIện đại hóa và chuyển đổi số.
- Hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán trong việc xử lý các khó khăn vướng mắc, các đề xuất liên quan đến công nghệ, các nghiệp vụ trên các phần mềm ứng dụng.
- Tham mưu cho các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán các phương án nhằm hiện đại hóa quy trình nghiệp vụ, tối ưu hóa nguồn lực và tăng năng suất, hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Tài chính Ngân hàng, kế toán kiểm toán hoặc các chuyên ngành tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, diễn đạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản
- Đại học hoặc trên Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý tiến độ dự án liên quan đến chuyên môn công việc.
Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp văn bản sử dụng tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách
Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực có liên quan- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia triển khai các dự án/công việc số hóa nghiệp vụ tài chính kế toán.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Project, VisioƯu tiên ứng viên có các hiểu biết về các hệ thống phần mềm ứng dụng của mảng Tài chính kế toán (Core/ERP/MPA/PBCS/ALM/FTP…)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.