Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm với các trung tâm pha màu và đại lý bằng cách tăng doanh số bán hàng, điều phối, báo cáo, thu thập thông tin thị trường, thu tiền bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và Công ty Jotun có hoạt động kinh doanh tốt như tăng doanh thu có lãi, ngân sách bán hàng và tỷ suất lợi nhuận;
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận khiếu nại, theo dõi và giải quyết khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
Bám sát tình hình thị trường bằng cách thu thập thông tin về khách hàng để duy trì tính cạnh tranh của Công ty Jotun.
Toàn thời gian 05 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống đại lý;
- Khả năng phát triển các đại lý tiềm năng;
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có phong cách làm việc linh hoạt, phù hợp với môi trường làm việc năng động;
- Có thể sử dụng vi tính và tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia trong khu vực và toàn cầu.
- Cơ hội học tập liên tục và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện nội bộ và thông qua Học viện Jotun.
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, các loại phụ cấp, v.v.).
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.
- Chế độ nghỉ thai sản nâng cấp cho nam/ nữ khi sinh con.
- Các hoạt động gắn kết (tham quan du lịch trong/ ngoài nước, xây dựng đội nhóm, ngày gia đình, ngày hội thể thao, hoạt động cộng đồng, v.v.).
- Các chương trình và hoạt động chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn diện (thể chất, tinh thần và xã hội).
Khởi đầu hành trình năm 2000, Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra. Dựa trên mô hình canh tác bền vững từ các vùng nguyên liệu độc lập, hạt cà phê chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Minh Tiến đã chinh phục được các đối tác xuất khẩu và người yêu cà phê trên toàn thế giới. Với chất liên kết là tình yêu cà phê, Minh Tiến luôn cố gắng là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác – khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Để thực hiện được điều này, Minh Tiến luôn đảm bảo chất lượng và giá trị nguyên bản của hạt cà phê.
Hành trình của hạt cà phê khởi đầu bằng hàng nghìn nụ hoa trắng xoá đầy hương sắc, hấp thụ tinh hoa đất trời, tâm sức con người và văn hoá bản địa, tạo nên hương vị đánh thức cảm hứng người dùng. Giá trị thực mà Minh Tiến tâm huyết truyền tải trong từng tách cà phê chính là hương vị nguyên bản nơi hạt cà phê được sinh ra, những vùng nguyên liệu từ Tây Bắc, Quảng Trị cho đến Lào.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Bộ Luật quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
- Party kỉ niệm ngày thành lập, sinh nhật công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Minh Tiến may mắn là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc đến bốn đối tượng chính: Nông hộ, Đối tác, Người tiêu dùng và Cộng đồng thông qua tình yêu cà phê.
- Năm 2005, Bước đầu chuyển sang xuất khẩu trực tiếp đến các nước và là thời kỳ đầu chú trọng đến tuyển dụng và đào tạo cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao.
- Năm 2010, Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất tập trung vào chuyên sâu cử cán bộ đi học tập để thực hiện hoàn thành hài chứng nhận 4C và UTZ.
- Năm 2015, Trong 5 năm trở lại đây uy tín của Minh Tiến trên thị trường cà phê xanh được khẳng định và toàn bộ hệ thống nhân sự đến nhà máy sản xuất, các vùng nguyên liệu đều được gắn kết thành 1 hệ chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm nâng lên tầm cao mới, nghiên cứu ra những sản phẩm không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.
- Năm 2017, Đạt nhiều thành tựu quan trọng, là nền tảng phát triển mạnh mẽ cho chiến lược xuất khẩu và hàng tiêu dùng 1. 5 nhà máy 2. 150 nhân sự 3. 5445 nông hộ
- Năm 2020, Đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với chiến lược phát triển toàn diện bao gồm 1. Xuất khẩu chuyên biệt cho hàng specialty 2. Xây dựng nhãn hiệu hàng tiêu dùng Coffilia 3. Phát triển hệ thống quán coffee 4. Tham gia các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu
Mission
Tái định nghĩa và khám phá lại hương vị cà phê nguyên bản yêu thích mỗi ngày bằng sản phẩm tâm huyết của từng người trồng cà phê, đồng thời truyền cảm hứng kết nối mọi người bằng tình yêu cà phê, giúp mọi người hiểu thêm về tầm vóc cà phê Việt và bản sắc vùng nguyên liệu.