Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện thủ tục nhập hàng
- Nhận đơn hàng đã được phê duyệt từ nhân viên mua hàng, liên hệ Nhà cung cấp, đơn vị cung cấp logistic book tàu/ check lịch tàu, làm thanh toán tiền hàng, kiểm soát bộ chứng từ nhập khẩu
- Nhập dữ liệu chi tiết vào phần mềm hải quan chuyên dụng như Ecus, VNACCS, v.v. (khai đúng, đủ, chính xác)
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên các lô hàng để đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định pháp luật.
- Thực hiện xử lý giấy tờ, chứng từ trong quá trình thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi sát sao các đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia vào các cuộc họp với quan chức hải quan về việc áp dụng điều khoản hoàn thuế và phân loại lại thuế quan khi cần thiết.
- Liên lạc với các cơ quan chức năng, thực hiện các thủ tục nhập khẩu liên quan ( đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa...) để đảm bảo hàng hóa đư ợc thông quan một cách nhanh chóng.
- Thực hiện thủ tục thanh toán thuế nhập khẩu ( nếu có), thuế GTGT hàng nhập
- Liên tục trau dồi kiến thức về những quy định, luật pháp liên quan đến xuất nhập khẩu. Kịp thời cập nhật các thay đổi nếu có.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện thủ tục hải quan của đơn vị cung cấp dịch vụ logistics. Thường xuyên báo cáo cho cấp trên về tiến độ nhập hàng, tiến độ thực hiện công việc, v.v.
- Kiểm soát chi phí nhập hàng , làm các thủ tục thanh toán chi phí nhập hàng.
2. Kịp thời cập nhật thông tin về:
- Giá cước vận chuyển quốc tế hàng tháng
- Cập nhật thông tin về Hãng tàu, xu hướng, mùa vụ vận chuyển quốc tế.
3. Công việc khác:
- Phụ trách cung cấp bộ chứng từ kèm theo hàng hóa theo yêu cầu của phòng kinh doanh, kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham gia họp và hoàn thiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: từ 25 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển về mảng thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết, khả năng thuyết phục, trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh), trình độ tin học
- ưu tiên ứng viên đã làm ở vị trí này tại các đơn vị Logistic , forwarder nhé
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại