Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
- Quản trị thời gian và hiệu suất.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
- Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
- Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại