Mô tả công việc
Công việc hỗ trợ khách hàng vay dựa trên data có sẵn theo :
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.