Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.