Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng: Liên hệ khách hàng qua data công ty cung cấp (không cần tìm kiếm), tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chốt hợp đồng: Hỗ trợ khách hàng hiểu rõ quyền lợi và quy trình tham gia hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Học tập và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và sản phẩm từ công ty
Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu…
Yêu cầu công việc
- Cần những bạn thích học hỏi và muốn phát triển.
- Thái động hiêm túc và trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu về kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Được trainning kiến thức miễn phí.
- Tham gia du lịch hàng năm
- Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Sếp vui tính nhiệt tình
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.