Mô tả công việc
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên Telesales.
- Xây dựng kịch bản bán hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm, đánh giá, sàng lọc, phân bổ nguồn data cho nhân viên.
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng cho các thành viên đảm bảo Team tuân thủ quy định về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình.
- Liên tục đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, phân bổ KPI, thực hiện nhiệm vụ giám sát và liên tục hỗ trợ nhân viên để hoàn thành KPI của nhóm.
- Thực hiện các báo cáo cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất từ 06 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Teamleader.
- Tin học văn phòng (thành thạo word, excel, power point).
- Kỹ năng mềm tốt (Giao tiếp, xử lý nội vụ/tình huống, tư duy logic).
- Kỹ năng quản lý, vận hành đội nhóm.
- Kỹ năng làm báo cáo, tổng hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn gồm lương cơ bản + Bonus
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Xét duyệt tăng lương cơ bản hằng năm
- Được thưởng quý, năm
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến vị trí mới
- Địa điểm : Tòa nhà Onehub Saigon Complex Tower 1, Khu công nghệ cao, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP HCM. Số lượng tuyển dụng 2
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.