Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng tòa nhà Onehub Saigon Complex Tower, Khu công nghệ cao, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP. HCM
* Mô tả công việc:
- Liên lạc với khách hàng theo danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm vay tiêu dùng của Mirae Asset.
- Giữ liên lạc, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tốt.
- Quản lý khách hàng - Báo cáo và thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ bán hàng (Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.