Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hẹn lịch, chăm sóc khách hàng có sẵn, giới thiệu sản phẩm mới, tiếp nhận và xử lý khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
- Nắm bắt thông tin, tình hình, đặc điểm kinh doanh, quy mô của cửa hàng, phản hồi về cho sales và cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực được phân công, tìm kiếm các vị trí, địa điểm đẹp có thể trưng bày mẫu mã, sản phẩm
- Phối hợp với sale giải quyết các vấn đề liên quan đến mẫu mã, sản phẩm, trưng bày hàng hóa.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Đi công tác các tỉnh theo lịch phân công của quản lý
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cáp quản lý trực tiếp giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Zen mega là dịch vụ tổng đài điện thoại trực tiếp hàng đầu trên toàn quốc và đã giúp các doanh nghiệp phát triển trong những năm qua.
Chúng tôi hỗ trợ cả thông tin liên lạc trong và ngoài nước cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ các công ty tài chính đến các công ty phần mềm, IT, nhân sự và marketing. Ngoài việc nắm bắt khách hàng tiềm năng 24/7, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, cắt giảm chi phí và cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời quanh năm.