Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công ty TNHH du lịch Ban Mai (tên giao dịch quốc tế Aurora Travel& DMC) được thành lập ngày 23/9/2003. Là một trong những công ty đứng top đầu trong ngành du lịch Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các loại hình du lịch tại thị trường Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm, Aurora Travel & DMC đã có số lượng khách hàng đông đảo đến từ nhiều thị trường quốc tế khác nhau với các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức…
Công ty có trụ sở chính tại số 141 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội và có chi nhánh tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Lào, Campuchia, Thái Lan, cùng nhiều văn phòng đại diện tại các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Với triết lý kinh doanh: luôn tận tâm, làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng đối tác để cùng nhau đem đến những dịch vụ/trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; Với tầm nhìn Aurora là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng muốn trải nghiệm du lịch; Bằng những nỗ lực không ngừng, Aurora đang được đánh giá là Top một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam.