Mô tả công việc
・ Xác nhận, xử lý các yêu cầu, vấn đề của dự án
・ Thiết kế và review chi tiết dự án
・ Quản lý tiến độ dự án
・ Đề xuất và thực hiện các biện pháp kinh doanh dựa trên KPI.
・ Xem xét và tinh chỉnh các biện pháp thông qua các sự kiện scrum.
・ Giải thích các chính sách và thông số kỹ thuật phát triển cho các kỹ sư.
・ Hỗ trợ giao tiếp giữa các kỹ sư Việt Nam và các kỹ sư Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt upper N2~N1
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm BrSE/PM HOẶC có ít nhất 4 năm kinh nghiệm IT comtor cứng
- Giao tiếp tốt, team work tốt và tư duy logic
- Khả năng quản lý dự án tốt và có trách nhiệm trong công việc
■ Mon-Fri:8:00-17:00, Hybrid
Quyền lợi được hưởng
- Phép năm : 15 ngày/năm + Nghỉ lễ theo luật VN
- Làm việc Hybrid (3 ngày office, 2 ngày WFH)
- 100% lương trong thời gian thử việc
- Review lương 2 lần/năm
- Thưởng tháng 13
- Phụ cấp đi lại
- Premium Health Care Insurance for employees (PTI)
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm
- Mac Provide, Monitor
- Tham gia các bữa tiệc, sự kiện cũng như các hoạt động team building của Công ty
- Du lịch công ty hằng năm
- Quà cưới, em bé
- Tang chế
- Referral Bonus
- Định hướng phát triển công việc
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp
Lisod được thành lập năm 2019.Lisod tin rằng người Việt Nam, với thói quen làm việc tích cực, tập trung giải quyết vấn đề, sẽ có thể tạo ra những sản phẩm cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.Lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Lisod luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM được thành lập năm 2019.
Mission
- Trở thành công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
- Cùng khách hàng phát triển những dịch vụ tốt nhất.Tạo thói quen làm việc tích cực, giải quyết vấn đề cốt lõi cho khách hàng.Phá bẫy thu nhập trung bình đến năm 2032