Mô tả công việc
- Thực hiện tốt vai trò Tiếp đón và Tư vấn khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa xe
- Hướng dẫn khách hàng đến các quy trình kiểm tra theo quy định.
- Tư vấn dịch vụ và dự toán cho khách hàng về nội dung bảo dưỡng, chi phí nhân công, phụ tùng, thời gian dự kiến giao xe,...
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật đảm bảo quy trình và chất lượng sửa chữa đạt tiêu chuẩn
- Lập các báo cáo liên quan đến số lượng xe nhận, độ chính xác và mức độ hoàn thành các dự toán.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 23- 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có trên 2 năm kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng trong ngành Ô- tô
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Cẩn thận, trung thực, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh và ngành Ô- tô
Quyền lợi
- Lương từ 10- 12 triệu thỏa thuận theo năng lực phúc lợi hấp dẫn
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc (đồng phục,...)
- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Cơ phát triển thăng tiến, đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Qua hai mươi năm xây dựng và phát triển, với tổng số vốn đầu tư là 450 triệu USD, Công ty xi măng Chinfon đã thực sự trưởng thành với hai dây chuyền sản xuất ở miền Bắc, một Nhà máy nghiền xi măng tại miền Nam và mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hiệu quả, uy tín trong và ngoài nước.
Dây chuyền một với công suất thiết kế 4.000 tấn Clinker / ngày được xây dựng và đi vào hoạt động sản xuất từ năm 1997 tại Tràng Kênh – Minh Đức - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng, nơi tập trung nguồn nguyên liệu tốt nhất Việt Nam. Bằng công nghệ và thiết bị tiên tiến, hiện đại, sau khi cải tạo, nâng cấp dây chuyền 1 đã hoạt động ổn định, hiệu suất cao với công suất sản xuất xi măng đạt 2.300.000 tấn / năm.