Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và kiếm khách hàng mới dựa trên cơ sở danh sách có sẵn.
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên.
- Tham gia tích cực các hoạt động, góp phần xây dựng đội nhóm tốt.
- Đạt KPI theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó.
- Trung thực, giao tiếp tốt để có quan hệ với khách hàng tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhân viên tự chuẩn bị máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc 8h/ngày, nghi chủ nhật.
- Thu nhập: 15triệu - 35triệu mỗi tháng, có thể lên đến hơn 40 triệu.
- Được thưởng lễ, tết và du lịch (Tùy theo tình hình hoạt động của Công ty).
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến lớn.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng dựa trên nguồn data công ty cung cấp và tự tìm kiếm, thưởng KPI theo doanh số.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Du Lịch, Bảo hiểm xã hội...
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.