Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.