Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm & phát triển khách hàng mới mảng OOH, quảng cáo trên truyền hình, các sản phẩm dịch vụ của công ty….
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tự khai thác và các khách hàng có sẵn của công ty để xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác tài trợ, bán quảng cáo trong lĩnh vực truyền hình/truyền thông/mạng xã hội Youtube, website, facebook…
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để lên ý tưởng cho chiến dịch hoặc dự án
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
3. Báo cáo công việc
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳngchuyên ngành QTKD Marketing, Quảng cáo… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo hoặc sự kiện, thương hiệu, marketing
- Có từ1năm kinh nghiệmvề sales trong lĩnh vực truyền thông/ quảng cáo/ sự kiện, OOH…
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong các công ty truyền thông, báo chí, truyền hình, tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm sales B2B là lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày Proposal, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực, nói năng lưu loát.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Tập đoàn Olmix được thành lập vào năm 1995, ở trung tâm Brittany, Brehan, Pháp. Ra đời từ ý chí tìm kiếm các chất thay thế tự nhiên cho các chất phụ gia được sử dụng trong chăn nuôi, công ty đã trở thành chuyên gia về công nghệ xanh, sử dụng tảo làm một trong những nguồn tài nguyên chính. Tập đoàn Olmix phát triển các giải pháp thay thế tự nhiên để cải thiện năng suất chăn nuôi. Với nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, Olmix đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm từ tảo để cải thiện chăn nuôi thủy sản. Olmix đặt mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của nguồn tài nguyên tảo bền vững.