Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Bắt đầu với Công ty TNHH Quốc Tế Anh Duy thành lập năm 1999, Anh Duy Group hiện là một nhóm các công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, tư vấn, lắp đặt và cho thuê thiết bị âm thanh cao cấp của các thương hiệu lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam:
Anhduy Audio: Chuyên phân phối thiết bị âm thanh gia dụng – hệ thống nghe nhạc xem phim gia đình, karaoke.. Thương hiệu phân phối: Denon, Jamo, Klipsch, Accuphase, Cambrige, Tannoy, Unison Research, Sonus faber, Monitor Audio, Monster Cable, Martin Logan, vv.
Basao Audio: Chuyên phân phối thiết bị âm thanh chuyên nghiệp – phòng thu, rạp chiếu phim, nhà hát, sân vận động, phòng họp, nhà hàng khách sạn… Thương hiệu phân phối: AKG, dbx, JBL, Studer, Soundcraft, Lexicon, Crown, BSS, Digitech, vv.
Namsao Media: Chuyên cung cấp giải pháp âm thanh, cho thuê thiết bị biểu diễn