Việc làm Robert & PARTNERS International

Cập nhật 22/11/2024 19:28
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CTY TNHH Robert & PARTNERS International
Chuyên Viên Cấp Cao Mua Hàng
Robert & PARTNERS International
10 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tổng hợp các nhu cầu mua sắm cùng loại hàng hóa/dịch vụ; xây dựng kế hoạch/đề bài mua sắm theo yêu cầu và dự phòng, đảm bảo chủ động về nguồn cung và tạo lợi thế mua sắm theo quy mô;

- Tư vấn, thực hiện khảo sát, tìm kiếm NCC, cập nhật thị trường giá, nguồn hàng của danh mục hàng hóa, đàm phán giá, thương thảo các điều khoản hợp đồng; thực hiện các thủ tục ký kết và theo dõi thực hiện các điều kiện, điều khoản của hợp đồng; soạn thảo hợp đồng mua bán theo mẫu hợp đồng khung, hợp đồng nguyên tắc đảm bảo đúng biểu mẫu quy định theo từng nhóm ngành hàng;

- Kiểm soát tiến độ các đơn hàng đảm bảo đáp ứng thời gian giao hàng, phối hợp xử lý các khiếu nại, vướng mắc sau giao nhận hàng hóa và hoàn thiện các hồ sơ, giấy tờ của nhà cung cấp, đơn vị liên quan đến các đơn hàng thực hiện.

- Phối hợp xây dựng quy trình, quy định và tổ chức, quy hoạch công tác quản trị mua hàng hóa toàn Tập đoàn, quy hoạch hàng hóa, dịch vụ mua sắm tập trung.

- Trực tiếp tham gia hoạt động quản trị nội bộ, thẩm định, rà soát đơn giá và NCC xây dựng. rà soát hệ thống dữ liệu (Master Data) phục vụ thẩm định giá và kiểm soát mua hàng

- Thực hiện công tác kiểm soát, rà soát, thẩm tra các đơn hàng trình đề xuất về đơn giá, điều kiện thương mại, đề xuất NCC và phương án tối ưu.

- Phối hợp kiểm soát việc thực hiện các quy định, quy trình của Tập đoàn về quản lý, phê duyệt đơn giá của các đơn vị TV SGR;

- Thực hiện các báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

KIẾN THỨC

Trình độ đào tạo

Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại, xây dựng ….

Kiến thức chuyên môn/khác

- Có kiến thức về các mặt hàng hóa, thị trường giá cả hàng hóa, dịch vụ

- Có kiến thức về Mua sắm tập trung

- Có mạng lưới các nhà cung cấp rộng và cung cấp được các mặt hàng của Tập đoàn

- Hiểu biết về chuyên môn mua hàng và quy trình nghiệp vụ.

KỸ NĂNG

Kỹ năng chuyên môn

- Có kỹ năng tư duy, tổng hợp thông tin; xây dựng báo cáo, kế hoạch;

- Có kỹ năng thương thảo, đàm phám, thuyết phục tốt;

- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc;

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích báo cáo;

- Kỹ năng kiểm soát, kiểm tra đánh giá;

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;

Kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày thuyết phục;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng đào tạo dẫn dắt và gắn kết đội ngũ;

- Biết Tiếng Anh là lợi thế;

PHẨM CHẤT

a. Thái độ: chủ động, có trách nhiệm, tư duy tích cực, nhiệt tâm, bản lĩnh, quyết liệt.

b. Tính cách: trung thực, chăm chỉ, dám làm dám chịu trách nhiệm, cẩn trọng, hòa đồng.

c. Khả năng: chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc và ra quyết định thấu đáo, sáng tạo.

KINH NGHIỆM

Trên 5 năm kinh nghiệm trong công tác mua hàng/ quản trị mua hàng/ thẩm định giá…

YÊU CẦU KHÁC

Trên 30 tuổi, sẵn sàng đi công tác xa

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực của bản thân;

- Các chế độ phúc lợi tuân thủ pháp luật và các chế độ đãi ngộ riêng theo Quy định của Tập đoàn;

- Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe Suncare, khám sức khỏe định kỳ tại các hệ thống Bệnh viện quốc tế;

- Chế độ thâm niên: phép thâm niên, thưởng thâm niên.

- Chính sách An cư lạc nghiệp

- Ưu đãi nội bộ: miễn phí cho cả gia đình hoặc chiết khấu đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản...

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhân văn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ancora Residence, Số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CTY TNHH Robert & PARTNERS International
Robert & PARTNERS International Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 (trệt), Tòa nhà International Plaza, số 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ROBERT & PARTNERS có trụ sở ở Ấn Độ. Hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất và kinh doanh đồ nội thất, vật liệu xây dựng ở Trung Đông, Châu Âu, Mĩ ROBERT & PARTNERS CO., LTD ở Việt Nam là công ty con mới thành lập, hoạt động lĩnh vực tương tự.

Robert & Partners International Limited là một công ty đa quốc gia, có trụ sở tại Seychelles và văn phòng đại diện tại nhiều nước trên toàn cầu như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam. Chúng tôi là nhà phân phối các loại nông sản chất lượng cao cho các công ty thực phẩm, doanh nghiệp chế biến thực phẩm, chế biến thức ăn chăn nuôi,..
Sản phẩm chính:
✚ Nông sản lương thực: Gạo, ngô (bắp), đậu nành, đậu phộng,..
✚ Hành tây, tỏi, gia vị (muối Himalaya)
✚ Dầu thực vật: Dầu nành, dầu cọ, dầu đậu phộng,..
Với cam kết về chất lượng:
☑ Sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, nhập trực tiếp từ Ấn Độ, Brazil, Ukraine, Argentina, Nepal, Indonesia, Malaysia và các nước khác
☑ Sản phẩm được phân loại kỹ càng theo tính chất và chất lượng
Liên hệ ngay với Robert & Partners nếu bạn có nhu cầu nhập khối lượng lớn nông sản an toàn, chất lượng cao với giá thành không thể cạnh tranh hơn!

 

 
 

Những nghề phổ biến tại Robert & PARTNERS International

Bạn làm việc tại Robert & PARTNERS International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Robert & PARTNERS International

Robert & PARTNERS International

Click để đánh giá