Mô tả công việc
Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa - dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .
- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa
- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa - dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).
- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.
- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...
- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..
- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ, từ 24 -30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
-Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Thưởng theo quy định của Công ty.
- Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
- Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
- BHXH, BHTN 24/7.
- Chế độ nghỉ phép năm, Lễ - Tết.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
ROBERT & PARTNERS có trụ sở ở Ấn Độ. Hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất và kinh doanh đồ nội thất, vật liệu xây dựng ở Trung Đông, Châu Âu, Mĩ ROBERT & PARTNERS CO., LTD ở Việt Nam là công ty con mới thành lập, hoạt động lĩnh vực tương tự.
Robert & Partners International Limited là một công ty đa quốc gia, có trụ sở tại Seychelles và văn phòng đại diện tại nhiều nước trên toàn cầu như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam. Chúng tôi là nhà phân phối các loại nông sản chất lượng cao cho các công ty thực phẩm, doanh nghiệp chế biến thực phẩm, chế biến thức ăn chăn nuôi,..
Sản phẩm chính:
✚ Nông sản lương thực: Gạo, ngô (bắp), đậu nành, đậu phộng,..
✚ Hành tây, tỏi, gia vị (muối Himalaya)
✚ Dầu thực vật: Dầu nành, dầu cọ, dầu đậu phộng,..
Với cam kết về chất lượng:
☑ Sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, nhập trực tiếp từ Ấn Độ, Brazil, Ukraine, Argentina, Nepal, Indonesia, Malaysia và các nước khác
☑ Sản phẩm được phân loại kỹ càng theo tính chất và chất lượng
Liên hệ ngay với Robert & Partners nếu bạn có nhu cầu nhập khối lượng lớn nông sản an toàn, chất lượng cao với giá thành không thể cạnh tranh hơn!