Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
The Sales Representative’s mission is to develop sales turnover in its territory. He/she is also in charge of providing support to the GM activities regarding sales and business development
1. Commercial support:
- Manage and develop client’s portfolio.
- Being proactive by offering innovative solutions to clients
- Development skills for the management of existing accounts
- Organization and follow-up of training (Mooc, training program, briefing etc.)
- Participation and organization of events and customer training (conventions, product launches, inaugurations, etc.).
- Feed and follow the CRM (Microsoft Dynamics) and follow the KPIs
- Prospecting missions: identifying potential clients
- Managing the entire sales process from securing a first meeting to signing contracts
- Customers Follow-up and prospect requests:
- Phone call support
- Sending documentation and information
- Preparation of quotations, follow-up of orders
- Processing, monitoring and analysis of orders from professional customers
- Follow-up of customer payments and reminders
2. After-sales services:
- Control the correct application of contractual commercial conditions
- Answering customer complaints
- Coordinate the follow-up actions to be implemented following the conclusions of the Quality department in the context of customer complaints
Yêu Cầu Công Việc
1. Core Competencies:
- Commercial mindset
- Result and customer oriented
- Strong competitive attitude
- Be responsible, trustworthy and hardworking
2. Skills:
- Problem solving skills
- Good communication skill
- Analytical skills
- Excellent interpersonal skills, rigor, sense of organization and proactive
- Hands on computer knowledge of MS office
3. Knowledge & Qualificaion
- College degree or higher.
- At least 2-5 years of experience in a similar position in retail chains.
- Know how to use accounting software, proficient in Excel and other Microsoft functions
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty du lịch Hôi An Express được thành lập năm 2002 là công ty chuyên tổ chức tour chuyên nghiệp dành cho khách nước ngoài vào Việt Nam tham quan du lịch. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và năng động, công ty Hội An Express không ngừng phát triển và được các khách sạn 5 sao hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại các khách sạn như sau: Khách Sạn Equatorial, Khách Sạn Lotte Legend, Khách sạn Eastin Grand, Khách sạn Park Royal, Khách Sạn Ramana, Khách sạn Golden Central, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố.... đồng thời được các hãng phi hành đoàn lựa chọn phục vụ đón tiễn sân bay và cung cấp dịch vụ cho các đoàn bay như: Emirates, Cathay, Quatar, China Airlines, ..... Qua nhiều năm công ty đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm phục vụ khách và nâng cao thương hiệu của mình. Từng bước đạt được đủ các điều kiện tham gia vào các Hiệp Hội uy tín và được ủng hộ của các Hiệp Hội như: Amcharm, Auscham, JATA Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về đất nước Việt Nam và chính mình sẽ trải nghiệm phong cách phục vụ mà bạn khó quên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,