Mô tả công việc
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
• Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của Khối kinh doanh:
- Trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh phân phối qua các nhà phân phối, đại lý, xưởng nhôm kính…..
- Tham mưu và quản lý tổng quan mảng kinh doanh dự án, kinh doanh công nghiệp, kinh doanh quốc tế.
• Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
• Xây dựng triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
• Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng vị trí cấp dưới, đôn đốc, giám sát kinh doanh để mở rộng độ phủ thị trường.
• Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi…
• Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
• Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
• Huấn luyện, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc, bán hàng cho nhân sự cấp dưới; Tổ chức tuyển dụng, giám sát, đánh giá, đề xuất chính sách lương, thưởng phạt và đãi ngộ cho CBNV khối kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương Mại, Xây dựng,… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm giữ chức vụ tương đương và 1 năm kinh nghiệm về sản xuất, kinh doanh nhôm/ thép/ vật liệu xây dựng.
• Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
• Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
• Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
• Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược.
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định trong lĩnh vực xây dựng, nhôm kính.
• Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
• Kỹ năng và năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
• Có cơ hội phát triển khả năng trong lĩnh vực kinh doanh
• Lương cao & thưởng theo doanh thu.
• Được hưởng các chế độ thưởng, bảo hiểm theo quy định của Công ty
Công ty du lịch Hôi An Express được thành lập năm 2002 là công ty chuyên tổ chức tour chuyên nghiệp dành cho khách nước ngoài vào Việt Nam tham quan du lịch. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và năng động, công ty Hội An Express không ngừng phát triển và được các khách sạn 5 sao hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại các khách sạn như sau: Khách Sạn Equatorial, Khách Sạn Lotte Legend, Khách sạn Eastin Grand, Khách sạn Park Royal, Khách Sạn Ramana, Khách sạn Golden Central, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố.... đồng thời được các hãng phi hành đoàn lựa chọn phục vụ đón tiễn sân bay và cung cấp dịch vụ cho các đoàn bay như: Emirates, Cathay, Quatar, China Airlines, ..... Qua nhiều năm công ty đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm phục vụ khách và nâng cao thương hiệu của mình. Từng bước đạt được đủ các điều kiện tham gia vào các Hiệp Hội uy tín và được ủng hộ của các Hiệp Hội như: Amcharm, Auscham, JATA Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về đất nước Việt Nam và chính mình sẽ trải nghiệm phong cách phục vụ mà bạn khó quên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,