Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế kịch bản tư vấn phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện việc tư vấn hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng truyền thống và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua Hotline và trang mạng xã hội (Fanpage, Facebook, Zalo, ...) của công ty;
- Tiếp nhận và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng/phụ huynh;
- Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ, giải đáp các câu hỏi thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý, thắc mắc của khách hàng;
- Tổng hợp, báo cáo và giải quyết các thông tin phản hồi từ phía khách hàng;
- Thực hiện hiệu quả chỉ số KPIs cho cá nhân/phòng;
- Quản lý việc thu, nộp học phí (nếu có);
- Các công việc khác khi có yêu cầu;
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh, video cơ bản;
- Am hiểu & sử dụng thông thạo các công cụ online (Facebook, Zalo, Tiktok, Web, Fanpages, ...)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm;
- Năng động, giao tiếp - ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt;
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiêm·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương thỏa thuận; Hoa hồng; Thưởng doanh số;
- Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN);
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường;
- Nghỉ Lễ, Tết, ... theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
Công ty du lịch Hôi An Express được thành lập năm 2002 là công ty chuyên tổ chức tour chuyên nghiệp dành cho khách nước ngoài vào Việt Nam tham quan du lịch. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và năng động, công ty Hội An Express không ngừng phát triển và được các khách sạn 5 sao hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại các khách sạn như sau: Khách Sạn Equatorial, Khách Sạn Lotte Legend, Khách sạn Eastin Grand, Khách sạn Park Royal, Khách Sạn Ramana, Khách sạn Golden Central, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố.... đồng thời được các hãng phi hành đoàn lựa chọn phục vụ đón tiễn sân bay và cung cấp dịch vụ cho các đoàn bay như: Emirates, Cathay, Quatar, China Airlines, ..... Qua nhiều năm công ty đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm phục vụ khách và nâng cao thương hiệu của mình. Từng bước đạt được đủ các điều kiện tham gia vào các Hiệp Hội uy tín và được ủng hộ của các Hiệp Hội như: Amcharm, Auscham, JATA Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về đất nước Việt Nam và chính mình sẽ trải nghiệm phong cách phục vụ mà bạn khó quên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,